Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Thong tin chinh xac ve cong ty bao hiem AAA

 Kể từ khi được thành lập bảo hiểm AAA đã dần dần khẳng định được mình trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của Việt Nam. Hôm nay bạn hãy cùng Niềm tin bảo hiểm đi tìm hiểu những thông tin chính xác nhất, để thấy những yếu tố tạo nên sự phát triển và thành công của loại bảo hiểm này.

Công ty cổ phần bảo hiểm AAA được thành lập vào năm 2005, với hoạt động và kinh doanh chính là bảo hiểm phi nhân thọ. Năm 2006 bảo hiểm AAA cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu. Bên cạnh đó AAA tích cực mở các văn phòng đại lý bảo hiểm phi nhân thọ nhằm chăm sóc khách hàng và cũng là công ty đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam mở đại lý chăm sóc khách hàng.

Ban đầu công ty AAA mở 2 văn phòng có địa chỉ tại Hà Nội và địa chỉ tại tp Hồ Chí Minh

Qua nhiều năm tháng phát triển, hiện nay công ty cổ phần bảo hiểm AAA có 51 chi nhánh và hơn 100 phòng giao dịch trải dài tại các tỉnh của nước ta.

Năm 2013 công ty cổ phần bảo hiểm AAA trở thành thành viên của tập đoàn bảo hiểm IAG (Úc), công ty mẹ của tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ tại các nước như: Úc, Thái Lan, New Zealand và hiện tại là Việt Nam. Doanh số hàng năm hiện tại của công ty mẹ IAG mỗi năm lên tới con số 10 tỷ đô la Úc.

Công ty cổ phần bảo hiểm AAA tin rằng, công ty có trách nhiệm trong việc bảo vệ an toàn cho đối tác, nhân viên, cổ đông và khách hàng của họ.

Lấy mục tiêu điểm khởi đầu là con người, gia đình và doanh nghiệp được bảo vệ bởi các sản phẩm, dịch vụ của công ty. AAA cam kết chi trả quyền lợi bồi thường cho khách hàng một cách công bằng nhất và sự chăm sóc tận tình.

Tạo dựng trở thành công ty bảo hiểm hoạt động được khách hàng yêu thích với những sản phẩm đa dạng và hiệu quả, bằng cách đặt khách hàng là trung tâm của mọi việc mà công ty làm. Từ đó tạo ra môi trường làm việc thú vị, tạo giá trị cho cho các đối tác và cổ đông.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-aaa/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét