Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Bao hiem oto la gi? Nhung luu y khi mua bao hiem oto

 Bảo hiểm ô tô đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi số lượng người sử dụng ô tô ngày càng tăng. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì? Có nên mua bảo hiểm xe ô tô hay không? Hãy cùng Niềm Tin Bảo Hiểm tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Bảo hiểm ô tô là loại hình bảo hiểm nhằm nhằm bảo vệ tài sản, con người, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến ô tô. Khách hàng sẽ được các công ty bảo hiểm chi trả quyền lợi tài chính đối với thiệt hại về tài sản, sức khỏe, tính mạng con người đối với khách với bên thứ ba khi chẳng may xảy ra tai nạn do xe ô tô gây ra.

Theo quy định của pháp luật, khi tham gia giao thông bằng phương tiện ô tô thì bạn bắt buộc phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe theo luật giao thông hiện nay. Đây là giấy tờ luôn luôn có khi bạn lái xe để đảm bảo không bị phạt nhé.

Ngoài ra, việc mua bảo hiểm xe oto là điều hoàn toàn cần thiết dành cho bạn. Ngày nay, xe oto đang là phương tiện giao thông được nhiều người sử dụng và nhu cầu mua ô tô ngày càng tăng cao. Nó sẽ giúp bạn an tâm hơn trên những chuyến đi và tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra.

Dưới đây là một số lý do mà bạn không nên bỏ qua khi mua bảo hiểm xe ô tô:

  • Công ty bảo hiểm sẽ chi trả, bồi thường thiệt hại về người, tài sản theo các điều khoản được ghi trên hợp đồng mà bạn tham gia khi chẳng may gặp rủi ro về tai nạn.

  • Phạm vi bảo hiểm rộng với mức trách nhiệm cao, được lựa chọn gara sửa chữa, miễn phí dịch vụ cứu hộ.

  • Mức bồi thường đúng với các thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm dựa trên các chính sách của các công ty bảo hiểm đưa ra.

Chi tiết bạn có thể xem tại bài viết sau: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-o-to/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét