Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Thong tin bao hiem Aon moi gioi hang dau Viet Nam

 Bảo hiểm Aon là gì? Bảo hiểm sức khỏe Aon là gì? Tại sao hiện nay loại bảo hiểm này lại được rất nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn để tham gia cho các cán bộ, nhân viên. Bài viết dưới đây của Niềm tin bảo hiểm cung cấp đầy đủ các thông tin về loại bảo hiểm này. Qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và phát huy hiệu quả quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm này.

Công ty bảo hiểm Aon là một công ty tư vấn dịch vụ bảo hiểm hàng đầu trên thế giới. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tuyệt vời về việc quản lý rủi ro bảo hiểm, môi giới tái bảo hiểm, sức khỏe, hưu trí.

Hiện nay, công ty Aon đang có 50 văn phòng, chi nhánh tại 120 quốc gia trên thế giới với đội ngũ lực lượng nhân viên hùng hậu lên đến 66.000 nhân viên đã đưa Aon trở thành công ty môi giới bảo hiểm số 1 toàn cầu do AM Bét xếp hạng vào năm 2009.

Năm 2010 công ty Aon được bình chọn là nhà môi giới trung gian bảo hiểm và tái bảo hiểm tốt nhất thế giới.

Aon có xuất hiện tại Việt Nam năm 1993 với tên gọi là công ty TNHH môi giới bảo hiểm Aon Việt Nam, trở thành một trong những nhà môi giới bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại công ty Aon Việt Nam đang nắm giữ đến 47% thị phần của thị trường bảo hiểm, được đánh giá là công ty môi giới bảo hiểm và tái tạo bảo hiểm lớn nhất trên thị trường bảo hiểm nước ta. Công ty Aon đem tới thị trường bảo hiểm Việt Nam nhiều giải pháp về bảo hiểm rủi ro và sức khỏe.

Sau hơn 25 năm phát triển tại thị trường bảo hiểm Việt Nam công ty có hơn 100 chuyên gia chăm sóc dịch vụ bảo hiểm tại 2 cơ quan lớn ở tp Hồ Chí Minh và Hà Nội cung cấp giải pháp bảo vệ rủi ro về sức khỏe cho nhân viên, tư vấn môi giới cho các doanh nghiệp trên cả nước. Aon hoạt động mạnh trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam với con số gia tăng ấn tượng hàng năm lên tới 20%, Aon xứng đáng là công ty môi giới bảo hiểm phát triển nhất Việt Nam hiện tại.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-aon/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét