Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Cong ty bao hiem TCA co phai da cap hay khong?

 Hiện nay bảo hiểm TCA đang được nhiều khách hàng quan tâm tới, với việc kinh doanh nhiều loại sản phẩm bảo hiểm đa dạng khác nhau. Bởi vì thế nên rất nhiều người nghĩ TCA là công ty hoạt động theo mô hình đa cấp, khi tham gia có thể sẽ bị lừa đảo. Để làm rõ những nghi vấn đấy, bạn hãy cùng Niềm tin bảo hiểm đi tìm hiểu sự thật về loại bảo hiểm này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Bảo hiểm T C A là tên viết tắt của công ty bảo hiểm Techcom Advisors, đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính cũng như là những công ty dịch vụ quản lý gia tăng tại Việt Nam.

Công ty được thành lập vào năm 2014, là công ty được thành lập đầu tiên tại Việt Nam làm đại lý tổ chức cho các công ty bảo hiểm nhân thọ như giới thiệu các khách hàng có tiềm năng cho dịch vụ tài chính, ngân hàng Techcombank.

Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo ở nước ngoài, công ty TCA không ngừng phấn đấu và phát triển, nâng cao giá trị của khách hàng khi tham gia.

Hiện nay nhiều người cho rằng công ty bảo hiểm nhân thọ TCA là công ty dịch vụ bảo hiểm đa cấp khi tham gia có thể sẽ bị lừa đảo. Thực tế TCA không phải bảo hiểm đa cấp và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Với mô hình hoạt động mới tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ TCA thực chất không phải là công ty bảo hiểm mà cũng không phải môi giới bảo hiểm mà hoạt động giống như các đại lý bảo hiểm, nhưng lại là đa bảo hiểm. Tuy nhiên mô hình này lại được nhà nước cấp phép kinh doanh và đây cũng là mô hình, dịch vụ mà ít công ty tại Việt Nam áp dụng nên nhiều người vẫn chưa biết và có suy nghĩ tiêu cực về loại bảo hiểm này.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-tca/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét