Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Co nen mua bao hiem Pjico khong

 Bảo hiểm Pjico hiện đang là một trong những công ty hàng đầu được nhiều cá nhân và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Bạn đã biết gì về loại bảo hiểm này chưa? Hãy cùng Niềm tin bảo hiểm đi tìm hiểu và nắm rõ về các thông tin của bảo hiểm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (Pjico) được thành lập vào ngày 15/06/1995, với 7 cổ đông lớn sáng lập đều là những những tổ chức lớn của nhà nước Việt Nam. Pjico là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình này.

Pjico tập trung kinh doanh các sản phẩm chính trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, nhằm đáp ứng những nhu cầu bảo vệ của khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống.

Với mô hình kinh doanh được nhà nước khuyến khích và ủng hộ, cùng với chính sách phí bảo hiểm hiệu quả đã giúp công ty phát triển mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại nước ta.

Hiện nay tổng công ty bảo hiểm Pjico có vốn điều lệ lên tới 710 tỷ đồng cùng với doanh thu hàng năm đạt 1.200 tỷ đồng, công ty đã từng bước khẳng định được vị thế là 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam.

Pjico đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên tới 1.500 người và phục vụ khách hàng tại trên 3.000 đại lý, 51 chi nhánh có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước.

Sau nhiều năm thành lập và phát triển mạnh mẽ, tổng công ty bảo hiểm Pjico gặt hái được nhiều thành tựu lớn như:

  • Với sự phát triển mạnh mẽ Pjico đạt tổng doanh thu 2.355 tỷ đồng và được niêm yết trên sàn Hose.

  • Năm 2014 với tổng doanh thu lên tới 2.502 tỷ đồng, công ty đã trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

  • Năm 2015 Pjico vinh dự được nhà nước Việt Nam trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng Nhất cho sự phát triển và cống hiến của công ty trong 20 năm hoạt động.

  • Công ty Pjico liên tiếp có mặt trong top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất tại Việt Nam vào các năm 2016, 2017, 2018,2019 do công ty báo cáo đánh giá Vietnam Report bình chọn dựa trên các tiêu chí.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-pjico/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét