Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Bao hiem Phu Hung life lua dao

 Thông tin bảo hiểm Phú Hưng lừa đảo đã khiến cho rất nhiều khách hàng lo lắng, liệu những thông tin đấy có chính xác không, có bị lừa đảo không? Hãy cùng Niềm tin bảo hiểm đi tìm hiểu và làm rõ sự thật qua bài viết dưới đây nhé.

Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng là công ty tư nhân của Việt nam được thành lập vào năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2007. Với tiền thân là công ty bảo hiểm Bảo Tín. 

Công ty cổ phần bh Phú Hưng còn được gọi với một cái tên khác là PAC. Ban đầu công ty chủ yếu kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, sau đó không ngừng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh lớn hơn.

Năm 2013 công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng life được thành lập và bước vào kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

Với tuổi đời còn non trẻ và là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam, công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã kết hợp với nhiều thành viên đã giúp công ty phát triển nhanh chóng, tạo nên bước đột phá mới trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Các cổ đông lớn đảm bảo nguồn tài chính vững mạnh cho công ty gồm:

+ Công ty Phú Mỹ Hưng.

+ Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng.

+ Công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng.

+ Công ty cổ phần quản lý quỹ Phú Hưng.

+ Công ty cổ phần CX Technology Việt Nam.

Với phương châm “Tân – Tốc -Thực – Giản” hoạt động linh hoạt, sáng tạo, coi trọng lợi ích của khách hàng, đưa uy tín lên hàng đầu, công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã đưa tầm phát triển và ảnh hưởng của mình ra thế giới.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-phu-hung/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét