Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

So sanh bao hiem nhan tho va phi nhan tho co diem giong va khac gi?

 Bảo hiểm là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Ngoài các sản phẩm bảo hiểm phổ biến bắt buộc như bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể thì sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang được mọi người hướng tới với nhiều quyền lợi tiện ích hơn. 

Với đặc điểm chung là phòng ngừa những rủi ro trong cuộc sống của mỗi người. Ngoài những đặc điểm chung thì chúng có những đặc điểm khác nhau mà không phải ai cũng biết, thậm chí có nhiều người còn bị nhầm lẫn. Bài viết dưới đây của Niềm Tin Bảo Hiểm sẽ giúp bạn nhận biết những đặc điểm của hai loại bảo hiểm này.

Bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng giữa người mua bảo hiểm và công ty bảo hiểm về tính mạng và sức khỏe của con người. Trong đó công ty bảo hiểm phải chi trả, hỗ trợ số tiền bảo hiểm khi người mua gặp phải các trường hợp ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tích… Bên cạnh đấy người mua tham gia bảo hiểm phải đóng phí bảo hiểm theo hàng tháng hoặc theo hàng năm có trong thỏa thuận trong hợp đồng.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ khách hàng sẽ được chọn các sản phẩm tham gia để phù hợp với nhu cầu bảo vệ của mình như:

+ Bảo hiểm sinh kỳ.

+ Bảo hiểm trọn đời.

+ Bảo hiểm tử kỳ.

+ Bảo hiểm trả tiền định kỳ.

+ Bảo hiểm hỗn hợp.

+ Bảo hiểm hưu trí.

+ Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do nhà nước quy định.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/so-sanh-bao-hiem-nhan-tho-va-phi-nhan-tho/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét