Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Nhung luu y khi tham gia bao hiem Liberty

 Hiện nay trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, công ty bảo hiểm Liberty nổi lên là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những yếu tố tạo nên sự thành công của công ty bảo hiểm này nhé.

Công ty bảo hiểm Liberty là thành viên của tập đoàn Liberty Mutual Insurance được thành lập tại Hoa kỳ và đi vào hoạt động vào năm 1912, hiện nay công ty có trụ sở chính tại Boston. Công ty chuyên kinh doanh các giải pháp bảo vệ an toàn cho khách hàng tham gia trước những rủi ro của cuộc sống.

Hiện nay Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn thứ 6 về doanh thu trên thị trường bảo hiểm thế giới và đứng thứ 75 trong danh sách Fortune 100. 

Tính tới ngày 31/12/2019 công ty có doanh thu hợp nhất hàng năm lên tới 43,2 tỷ USD, với sự hiện diện tại 29 quốc gia trên thế giới và có tới 45.000 nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chăm sóc khách hàng.

Công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam là một trong những công ty con của tập đoàn bảo hiểm Liberty Mutual Insurance. Liberty có mặt tại Việt Nam vào năm 2003 với văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Sau nhiều năm tháng phát triển, công ty Liberty Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng việc áp dụng công nghệ và các giải pháp cung cấp quyền lợi ưu việt.

Hiện tại công ty có 2 đối tác lớn tại Việt Nam là công ty NTV Telecom và công ty TNHH WIHA Việt Nam.

Với sự phát triển mạnh mẽ đó, công ty đã vinh dự được nhận liên tiếp trong 3 năm liền giải thưởng Rồng Vàng với doanh hiệu công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất năm.

Chi tiết sản phẩm, quyền lợi… bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-liberty/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét