Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Thong tin chinh xac ve cong ty bao hiem VBI

 Trong cuộc sống, những rủi ro có thể tới với chúng ta bất cứ khi nào mà chúng ta không thể lường trước được. Bảo hiểm VBI là một giải pháp giúp đảm bảo cho mọi người an tâm hơn trong cuộc sống. Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về loại bảo hiểm này, Niềm tin bảo hiểm đã tìm hiểu những thông tin chính xác nhất và trình bày qua bài viết dưới đây.

Bảo hiểm VBI là công ty bảo hiểm của Việt Nam, VBI là tên gọi tắt của công ty bảo hiểm Vietinbank hay tên gọi chính xác nhất là Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Công ty được thành lập vào năm 2008 và lấy tên là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trực thuộc 100% vốn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Năm 2013 công ty bảo hiểm vietinbank xây dựng thành công mô hình bảo hiểm ngân hàng và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm qua các mạng lưới, chi nhánh của ngân hàng.

Năm 2017 công ty Chuyển đổi mô hình thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank và trở thành doanh nghiệp nghìn tỷ.

Hiện tại công ty đã có cho mình 33 công ty thành viên và 8000 đại lý bảo hiểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Với hơn 1000 nhân viên có chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, các gói sản phẩm đa dạng, ưu việt đã giúp công ty không ngừng phát triển vững mạnh, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Chi tiết về các sản phẩm và quyền lợi sẽ có trong bài viết sau: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-vbi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét