Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Bao hiem FWD cua nuoc nao? Co nen mua bao hiem nay khong?

 Hiện nay trên thị trường bảo hiểm ở Việt Nam đang có 18 công ty bảo hiểm nhân thọ, trong đấy bảo hiểm FWD là công ty được thành lập muộn nhất nhưng lại có sự phát triển mạnh mẽ trong mấy năm gần đây. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về lại bảo hiểm này để có đánh giá đúng về những yếu tố tạo nên tốc độ phát triển của FWD nhé.

Bảo hiểm FWD của Hồng Kông, là công ty con của tập đoàn bảo hiểm PCG có trụ sở ở châu Á. Tập đoàn  PCG được tỷ phú Richard Li thành lập vào năm 1993, Richard Li là con của tỷ phú giàu nhất Hồng Kông Lý Gia Thành.

Hiện tại tập đoàn đang có mặt tại nhiều nước ở Châu Á như: Hồng Kông, Ma Cao, Việt Nam, Thái Lan, Singapore…Với việc kinh doanh tập trung vào 3 lĩnh vực chính là: dịch vụ tài chính về truyền thông – viễn thông, công nghệ thông tin, bất động sản.

Công ty FWD được thành lập vào năm 2013, thông qua việc mua lại công ty bảo hiểm ING tại Hồng Kông, Ma Cao và Thái Lan. Sau khi được thành lập công ty đã tích cực mở rộng thị trường mới ở Châu Á thông qua việc chi hơn 6 tỷ USD.

Hiện tại công ty FWD là 1 trong 2 công ty hoạt động về tài chính của tập đoàn PCG. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm công ty FWD đã từng bước phát triển thị trường và đa dạng hóa các sản phẩm nhằm phù hợp với khách hàng nhất.

Với sự phát triển không ngừng, công ty bảo hiểm FWD đã và đang phục vụ cho hơn 1 triệu khách hàng. 

Việt Nam là nước mà công ty FWD đang xem là thị trường tiềm năng với số người tham gia bảo hiểm nhân thọ còn thấp và tốc độ phát triển nền kinh tế đang có nhiều chuyển biến mạnh mẽ.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-fwd/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét