Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

Bao hiem BIC co tot khong?

 Hiện nay BIC là công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều người dân ưu tiên lựa chọn tham gia. Bạn đã biết gì về công ty bảo hiểm BIC này chưa? Hãy cùng niemtinbaohiem.com đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

BIC với tên gọi đầy đủ là Tổng Công Ty Bảo Hiểm Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam. Tiền thân là công ty liên doanh bảo hiểm Việt Úc (BIDV -QBE) trong liên doanh bảo hiểm Việt Úc được thành lập tại Việt Nam từ năm 1999, là sự kết hợp giữa hai công ty lớn đấy là Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển BIDV và tập đoàn bảo hiểm quốc tế QBE. 

Ngày 01/01/2006 công ty chính thức mua lại phần vốn góp của tập đoàn QBE. Kể từ đấy, công ty chính thức hoạt động với tên gọi mới Công ty Bảo hiểm Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIC).

Kế thừa kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực tài chính và kinh doanh của ngân hàng phát triển Việt Nam, BIC đã thực hiện chiến lược cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế lại nhằm phù hợp với các sản phẩm giao dịch tài chính trọn gói của BIDV tới khách hàng.

Ngày 01/10/2010 được Bộ Tài Chính chấp thuận, BIC chính thức chuyển từ công ty nhà nước sang mô hình tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng và tăng vốn điều lệ lên con số 660 tỷ đồng. Trong đó 19 chi nhánh của tổng công ty trở thành công ty thành viên hạch toán phụ thuộc.

Hiện tại BIC có hơn 1000 nhân viên làm việc tại 26 công ty thành viên, 160 phòng kinh doanh và hơn 1.500 đại lý có mặt trên toàn quốc. Bên cạnh đó công ty đã cho ra mắt ứng dụng bảo hiểm trên di động nhằm giúp tham gia có thể kết nối với với công ty nhanh nhất.

Với định hướng phát triển trở thành 1 trong 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và cung với công ty bảo hiểm BIDV duy trì 1 trong 2 hệ thống chính của tập đoàn BIDV.

Chi tiết các sản phẩm và quyền lợi bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-bic/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét