Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Thong tin bao hiem Sacombank va cac goi san pham uu viet

 Hiện này công ty bảo hiểm Sacombank đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng đi kèm theo đấy là những quyền lợi đáp ứng được nhu cầu của người tham gia. Để nắm rõ hơn về các thông tin bảo hiểm này và những quyền lợi bảo hiểm phù hợp với bản thân, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của Niềm Tin Bảo Hiểm.

Công ty bảo hiểm Sacombank được thành lập dựa trên sự hợp tác phát triển giữa ngân hàng Sacombank và công ty bảo hiểm nhân thọ Dai - Ichi life Việt Nam vào ngày 06/09/2017.

  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín hay còn được gọi là ngân hàng Sacombank. Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương Tín Sacombank là ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam được thành lập năm 1991. Hiện tại ngân hàng có vốn điều lệ lên tới 14.176 tỷ đồng và được xem là ngân hàng TMCP lớn nhất Việt nam.

  • Bảo hiểm Dai - Ichi life Việt Nam là là công ty được thành lập vào năm 2007 với 100% vốn từ tập đoàn Dai - Ichi life Nhật Bản, là một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới. Hiện tại công ty đang đứng thứ 3 về mạng lưới kinh doanh bảo hiểm tai nước ta.

Việc ký kết hợp tác này đã đưa công ty bảo hiểm nhân thọ Sacombank trở thành công ty bảo hiểm phân phối độc quyền các sản phẩm của bảo hiểm Dai ichi Việt Nam trên thị trường qua kênh Bancassurance.Theo đó, thông qua 552 đại lý và các điểm giao dịch trên cả nước của ngân hàng Sacombank khách hàng có thể tìm hiểu và mua các sản phẩm bảo hiểm. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia các sản phẩm bảo vệ tài chính mà công ty hợp tác phát triển.Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, công ty bảo hiểm nhân thọ Sacombank đã áp dụng công nghệ thông tin bằng việc xây ứng dụng Sacombank apps 2016, với bản quyền thuộc về ngân hàng TMCP Sài Gòn thương Tín (Sacombank)Sau khi được thành lập công ty đã từng bước phát triển mạnh mẽ, tới tháng 04/2020 hợp tác giữa hai công ty đã cán mốc 2.000 tỷ đồng về doanh thu bảo hiểm.

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-sacombank/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét