Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Bao hiem chay no la gi?

 Bảo hiểm cháy nổ là sản phẩm được tìm hiểu nhiều nhất hiện nay sau hàng loạt các vụ cháy lớn trong nước gần đây đã gây ra những thiệt hại to lớn về người và tài sản. Để hiểu rõ hơn về các quy định và quyền lợi khi tham gia loại bảo hiểm này, bạn cần tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ các thông tin chính xác nhất.

Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc là loại bảo hiểm bồi thường cho khách hàng, doanh nghiệp khi có những tổn thất hoặc những thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Khi tham gia loại bảo hiểm này, người tham gia được bảo hiểm chi trả bảo vệ về người và tài sản, hỗ trợ chi trả xây dựng, sửa chữa lại. Ngoài ra khách hàng tham gia bảo hiểm cháy nổ bắt buộc cũng có thể bảo vệ tài sản và người lân cận của mình, công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí trong trường hợp cháy nổ xảy ra làm cho khách hàng không thể sinh sống bên trong và không thể sử dụng tài sản.

Đối với phạm vi bảo hiểm: Doanh nghiệp thực hiện việc bồi thường thiệt hại cho khách hàng theo quy định đối với những trường hợp hỏa hoạn, cháy nổ, các rủi ro đặc biệt gây ra.

Đối với những trường hợp cơ sở nguy hiểm về cháy nổ sẽ không được bảo hiểm bồi thường thiệt hại như sau:

+ Những biến động từ thiên nhiên như động đất, sóng thần, núi lửa phun…

+ Tài sản được quyết định đốt hoặc nổ theo quyết định của các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

+ Những biến cố về an ninh, quốc phòng, chính trị và trật tự an toàn xã hội.

+ Bị sét đánh nhưng không gây ra cháy nổ.

+ Các nguyên liệu cấm gây cháy nổ.

+ …

Chi tiết bạn có thể xem tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-chay-no/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét