Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Bao hiem xe may

 Bảo hiểm xe máy là một trong những giấy tờ cần thiết đối với mỗi người khi tham gia giao thông. Trên thực tế hiện nay người dân vẫn đang mua bảo hiểm này theo suy nghĩ mang hình thức đối phó để tránh Công An giao thông xử phạt. Hôm nay Niềm Tin Bảo Hiểm sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về lợi ích và giá trị khi tham gia loại bảo hiểm này.

Bảo hiểm xe máy (bh xe máy) thuộc loại hình bảo hiểm dành cho xe cơ giới nhằm bảo vệ về mặt tài chính cho chủ phương tiện. Công ty bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp xảy ra tai nạn thiệt hại về người và xe khi tham gia giao thông.

Các đối tượng được bảo hiểm hỗ trợ chi trả quyền lợi khi gặp tai nạn giao thông gồm: Chiếc xe máy, người ngồi trên xe, người bị tai nạn do lỗi của chủ xe.

hững lợi ích khi tham gia bảo hiểm mà khách hàng sẽ được nhận như sau:

  • Tham gia bảo hiểm bắt buộc là thực hiện đúng với quy định của pháp luật, khi tham gia giao thông sẽ không bị Công An xử phạt.

  • Được đền bù cho chủ phương tiện khi xảy ra tai nạn, hư hỏng thiệt hại về người. Trường hợp xe hư hỏng trên 75% trở lên thì sẽ được chi trả bồi thường toàn bộ.

  • Sẽ được chi trả bồi thường tài chính về mặt thân thể và tài sản phương tiện cho người bị nạn do lỗi của chủ xe.

  • Công ty bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ bồi thường tài chính trong trường hợp thiệt hại về tài sản và thân thể của chủ phương tiện và người ngồi sau gặp phải tai nạn.

Bh xe máy bắt buộc với tên gọi chính xác là bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe máy – xe mô tô. Đây là loại hình bảo hiểm mà theo quy định của nhà nước khi tham gia giao thông đối với phương tiện cơ giới xe máy – xe mô tô bắt buộc phải có.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự có đối tượng bồi thường không phải là chủ xe, mà bồi thường cho người bị tai nạn do lỗi của chủ xe gây ra. Khi gặp rủi ro tai nạn, công ty bh sẽ chi trả những tổn thất về người và tài sản cho người bị tai nạn do lỗi của chủ xe gây ra theo quy định của pháp luật.

Hiện nay Khi xảy ra tai nạn việc bồi thường được công ty bh chi trả, chủ xe đã mua bảo hiểm không phải tự mình bỏ tiền ra chi trả đền bù thiệt hại.

Chi tiết bạn có thể xem tại bài viết sau: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-xe-may/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét