Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Bao hiem Bao Viet

 Hiện nay trên thị trường kinh doanh bảo hiểm, bảo hiểm Bảo Việt luôn là công ty nằm trong top 5 công ty dẫn đầu tại Việt Nam. Để giữ vững được vị trí đấy không phải một cách dễ dàng gì. Hôm nay bạn hãy cùng Niềm Tin Bảo Hiểm đi tìm hiểu những yếu tố dẫn tới sự thành công của Bảo Việt qua bài viết này nhé.

Tổng công ty Bảo Việt life được thành lập 15/01/1965, là tập đoàn tài chính – bảo hiểm của Việt Nam, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, chứng khoán, ngân hàng.

Tập đoàn bảo hiểm Bảo Việt được Chính Phủ Việt Nam thành lập theo quyết định 179/CP và giao cho Bộ Tài Chính quản lý và phát triển.

Từ năm 1965-1974 Công ty phục vụ khách hàng là các đơn vị kinh tế nhà nước kinh doanh xuất nhập khẩu và tàu biển ở Miền Bắc.

Từ năm 1975- 1982 bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm nhà nước lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam với sự phát triển rộng và các sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Ngày 22/ 06/1996 bộ tài chính ban hành quyết định thành lập tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, với 100% vốn từ tập đoàn Bảo Việt,đặt dưới sự quản lý và phát triển của bộ tài chính Việt Nam. Cũng trong năm này bảo hiểm Bảo Việt cũng được xếp hạng ” Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt”.

Hiện tại tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh trải dài trên các tỉnh của Việt Nam. Đến nay Tập đoàn Bảo Việt đã trở thành Tập đoàn tài chính – ngân hàng lớn nhất cả nước và cũng là 1 trong số 25 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được nhà nước công nhận.

Hiện nay bảo hiểm Bảo Việt luôn tự hào là công ty bảo hiểm của nhà nước Việt Nam và cũng là công ty bảo hiểm được thành lập đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nước nhà.

Cùng với sự phát triển lớn mạnh trên thị trường, bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt life đã đạt những thành tựu lớn lao như sau:

+ Hiện nay công ty bảo hiểm Bảo Việt có hệ thống mạng lưới dịch vụ gồm 75 công ty thành viên và hơn 300 điểm giao dịch, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 63 tỉnh thành. Đội ngũ công ty gồm hơn 2.000 cán bộ có chuyên môn cao và 100.000 nhân viên tư vấn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

+ Ngày 30/03/2016 công ty BaoViet vinh dự đón nhận giấy khen từ Chủ tịch nước về những thành tích đóng góp trong công tác an ninh xã hội.

+ Liên tục nhận được huân chương lao động hạng nhất và huân chương độc lập hạng nhì của nhà nước trao tặng.

+ Bảo hiểm Bảo Việt nhận được cờ thì đua của chính phủ, thư khen ngợi của chủ tịch nước.

Chi tiết bạn có thể xem thêm tại: https://niemtinbaohiem.com/bao-hiem-bao-viet/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét